image banner
KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH MIỄN PHÍ HÈ 2024
Lượt xem: 310
 
Thực hiện kế hoạch chiến dịch TNTN hè năm 2024, hằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh và nâng cao kỹ năng giao tiếp cho thanh thiếu niên trên địa bàn, Đoàn xã Đặng Sơn đã tổ chức lễ khai giảng lớp Tiếng Anh miễn phí hè 2024.
Đến dự có: các đ.c thường trực đoàn xã, các đ.c Ủy viên Ban chấp hành Đoàn xã, Bí thư chi đoàn, Giáo viên đứng lớp cùng các bậc phụ huynh và gần 50 em học sinh tham gia lớp học.
Anh-tin-bai
Với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập năng động, hiệu quả và miễn phí, lớp Tiếng Anh hè 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những bài học thú vị, bổ ích, giúp các em học sinh phát triển kỹ năng nghe, nói và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin. Khóa học không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức ngữ pháp mà còn chú trọng đến việc thực hành giao tiếp thông qua các hoạt động nhóm, thảo luận và trò chơi. Chương trình học được thiết kế bài bản, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên. Các em sẽ được học tập và rèn luyện với giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và thân thiện. 
Anh-tin-bai
Lớp Tiếng Anh miễn phí hè 2024 của Đoàn xã hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong mùa hè này, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích cho các em học sinh./.
Hoàng Thị Hải Yến BT Đoàn TN
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐẶNG SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Bùi Nguyên Hải - Chủ tịch UBND Xã

Trụ sở: Xã Đặng Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0988262778 - Email: haihddangson@gmail.com